Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Giới thiệu chung về chung cư Imperia Garden

Tọa lạc trên khu đất rộng 4,2ha ở số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, dự án chung cư Imperia Garden hứa hẹn là địa điểm sẽ đưa bạn vào một không gian sống thực sự đẳng cấp. Đúng như cái tên được gọi: Imperia Garden - “Vườn trong phố” sẽ khiến bất kỳ ai đến đều lập tức cảm nhận được sự khác biệt. Bạn sẽ được thả mình vào một không gian xanh mát nhưng vẫn được tô điểm bởi sự hiện đại.
Sở hữu một vị trí đáng mơ ước, chung cư Imperia Garden nằm tại giao cắt của 2 tuyến phố Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân. Đây là địa điểm giao thoa của trung tâm Hà Nội mới, cũ với các địa điểm dân cư đông, bệnh viện, trường học và các trung tâm thương mại. Đi từ đây đến Hồ Hoàn Kiếm bạn chỉ mất 10 phút đi xe và nếu muốn di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn có thể đi bằng trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương.

Quy mô của chung cư Imperia Garden

Imperia Gardentổ hợp khu văn phòng, nhà ở cao cấp và các tiện ích dịch vụ thương mại do chủ đầu tư là công ty cổ phần HBI xây dựng. Dự án khởi công từ 1/2015dự kiến hoàn thành vào Quý III năm 2017.

Diện tích của dự án:

-          Diện tích cho đường giao thông: 8.703m2.
-          Diện tích xây dựng công trình nhà ở cao tầng: 17.819m2
-          Diện tích xây dựng công trình nhà ở thấp tầng: 7.507m2.
-          Diện tích xây dựng công trình trường học, nhà trẻ: 8.138m2.
-          Diện tích dành cho cây xanh & hạ tầng kỹ thuật: 1.299,1m2.
-          Các phân khu chính:
+ Khu A: 01 tòa nhà 29 tầng và 01 tòa nhà 35 tầng.
+ Khu B: 02 tòa nhà 27 tầng.
+ Khối đế: 7 tầng (dự kiến làm Officetel).
+ Tầng hầm khu AB: 2 tầng hầm.
+ Khu thấp tầng: 42 nhà biệt thự.
+ Khu thấp tầng: 42 nhà biệt thự.
Tổng số có trên 1,600 căn.
Các căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ được thiết kế rất hợp lý với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn căn hộ với diện tích đa đạng: 66 m2 – 70,3 m2 – 77 m2 – 84,7 m2 – 96,8 m2 – 105,1 m2 – 116,6 m2 – 129 m2.

Thiết kế dự án chung cư Imperia

Phối cảnh bể bơi và vườn cây xanh tại chung cư Imperia Garden.
Chung cư Imperia Garden được thiết kế một cách linh hoạt đảm bảo sự giao hòa của ánh sáng thiên nhiên và không khí với căn nhà. Các thiết kế đều mang phong cách hiện đại của Singapore với phối cảnh tràn ngập màu xanh xẽn kẽ là những khóm hoa khoe sắc 4 mùa, đó thực sự là khung cảnh của một tuyệt tác. Đến đây, bạn sẽ được thả mình vào một thế giới của những cảm hứng bất tận. Nơi có khu vườn xanh nép mình bên một đô thị ồn ào, nơi để quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống, nơi bạn cảm nhận được sức sống thấm đượm trong cơ thể mình qua những ngọn cỏ, giọt sương... Tất cả, đó là tâm huyết, là những ý tưởng được chắt lọc nhằm xây đắp nên một cuộc sống tốt đẹp và hoàn hảo nhất cho cư dân của “thành phố” này.

- Thiết kế căn hộ thông minh.

Lấy ý tưởng từ sự thanh bình và lãng mạn, căn hộ được thiết kế nhằm tận dụng hết công năng sử dụng. Bên cạnh đó, sự hài hòa của thiên nhiên với ban công cũng được tăng cường một cách tối đa. Nội thất sử dụng hoàn toàn được chọn lọc kĩ càng mang lại sự sang trọng, tiện nghi và hoàn hảo trong căn hộ của cư dân.
Mặt bằng căn hộ tầng 3 – 7 tòa A.
Mặt bằng căn hộ tầng 9 – 34 tòa A.
Mặt bằng căn hộ tòa B.

Tiện ích của dự án

Chung cư Imperia Garden được xây dựng với đầy đủ tiện ích đồng bộ. Hệ thống hạ tầng tiện ích: trường học, bệnh viện, nhà hàng sang trọng, chuỗi cửa hàng tiện ích, phòng tập gym hiện đại, thư viện cộng đồng… tất cả thiết kế đều được tính toán nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo, sinh động cho mỗi không gian sử dụng. Hơn hết, các chi tiết xây dựng đều dựa theo nguyên tắc mong muốn về thói quen, sở thích của từng lứa tuổi. Hệ thống an ninh 24/7, video phone… được trang bị và kiểm tra định kỳ. Hệ thống quét thẻ từ an ninh từ nhiều lớp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Hiện đại, sang trọng nhưng thân thiện với môi trường, tất cả đều là ý tưởng phát triển của chủ đầu nhằm đem đến cuộc sống hoàn mỹ và hạnh phúc cho khách hàng. Tin rằng với lựa chọn dự án này, bạn và gia đình đã lựa chọn cho mình một cuộc sống thực sự trọn vẹn niềm vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét