Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng - Thiên đường của cuộc sống sang trọng

Vườn trong phố” – Đây có thể coi là một tên gọi khác của dự án chung cư Imperia Garden. Nép mình sau đô thị ồn ào, Imperia Garden như một khu vườn thanh bình với không gian thoáng đãng và trong lành. Đến đây, bạn có thể quên đi mọi lo toan của cuộc sống, cảm nhận và nếm trải vị hạnh phúc, sự đượm đà của nhựa sống thiên nhiên, của sức sống tràn đầy trong cơ thể mình.
Dự án do công ty cổ phần HBI làm chủ đầu tư, khởi công vào 1/2015 và dự kiến hoàn thành vào quý III năm 2017. Sở hữu một vị trí trong mơ, chung cư Imperia Garden nằm ngay mặt tiền của 2 tuyến phố 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân. Đây là một vị trí đắc địa hàng ngày tiếp nhận hàng ngàn lượt người qua lại. Bạn có thể vào trung tâm thành phố thông qua đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… cách Imperia Garden 6 phút đi xe là Hồ Hoàn Kiếm và chỉ sau vài phút, bạn đã có thể có mặt ở Trần Duy Hưng hoặc đường Vành Đai 3.
Tổng diện tích xây dựng của dự án Imperia Garden là 42.159m2 với tổng số tầng từ 27 – 35. Với diện tích thiết kế đa dạng 65m2-174m2, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và số lượng người sử dụng. Không gian sống được chú ý đến từng chi tiết, thiết kế tối ưu diện tích sử dụng để phù hợp với với môi trường và khoảng sáng xung quanh. Tất cả đều tạo nên một căn hộ tiện nghi, thuận tiện với lối sống hàng ngày của khách hàng.
Mặt bằng tầng 3 – 7 tháp A.
Mặt bằng tầng 9 – 34 tháp A.
Mặt bằng tháp B.
Chung cư Imperia Garden như một giấc mơ về cuộc sống tiện nghi tràn ngập màu xanh giữa lòng đô thị sôi động sẽ tô điểm cho cuộc sống của bạn thêm trẻ trung và tươi mới. Hệ thống an ninh 24/7 cùng với các tiện íchcơ sở hạ tầng hiện đại: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu tiện ích dành cho người cao tuổi và trẻ em… không chỉ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho khách hàng mà chắc chắn sẽ gia tăng cho cuộc sống của cư dân những trải nghiệm hạnh phúc.

Cuộc sống với những tiện ích đẳng cấp và không gian sống tiện nghi, tất cả sẽ tạo nên một “đế chế” hạnh phúc cho bạn và gia đình. Kiến tạo về một môi trường sống chất lượng cho cư dân, tin chắc chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét